วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

‘เนย’ อยากโชว์ เหตุวุฒิภาวะพร้อม





ให้สัมภาษณ์กับสื่อมาตลอดว่า หุ่นยังไม่พร้อมสำหรับนางร้ายสาวสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่เรียกว่าตกปากรับคำถ่ายแบบกับนิตยสาร มิกซ์ แมกกาซีน โดยมีคำพูดปากต่อปากเม้าท์กันออกมาว่า ที่สาวเนยถ่ายแบบเซ็กซี่ในครั้งนี้นั้น ถูกออกใบสั่งโดยผู้จัดการมือทอง เอ-ศุภชัย


งานนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางร้ายสาวสวย เนย-โชติกา ก็ได้รับการปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้โดนผู้จัดการออกใบสั่งแต่อย่างใด โดยผู้จัดการมือทองยังเห็นว่าไม่สมควรด้วยซ้ำ แต่เพราะเห็นว่าเป็นความต้องการของตัวสาวเนย จึงแล้วแต่ตามความเหมาะสม เนยเผย


“เอาจริงๆ พี่เอไม่เคยบังคับเลยค่ะ เค้าไม่เคยบังคับเนยเลยนะ เหมือนว่าเราอยากทำอะไรก็ให้เราทำ ไม่อยากทำก็แล้วแต่เราอีกนั่นแหละ อย่างถ่ายครั้งนี้เค้าไม่อยากให้เราถ่ายด้วยซ้ำค่ะ แต่เราก็ให้เหตุผลเค้าไปว่าเออเราอยากถ่าย และพี่เอเค้าก็พูดด้วยว่า ถ้าอยากถ่ายก็ถ่าย เพราะเดี๋ยวเค้าจะหาว่าเราเล่นตัว เพราะเค้าติดต่อเรามานานแล้ว เราก็มัวคิดอยู่นั่นแหละ ทั้งที่สุดท้ายเราต้องถ่ายอยู่แล้ว (หัวเราะ)”
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น