วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

นางแบบ ปากสวย "ซาร่า บอลล์"




      เป็นนางแบบสาวหน้าใหม่ที่กำลังมีผลงานโดดเด่นไม่แพ้เพื่อนสาวสุดซี้ อย่าง”สิ” พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ และ “นุช” นีรนาท โคทส์ อยู่ในขณะนี้ สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซาร่า บอลล์ ที่เรียกว่าสาวซาร่าโชว์ผลงานได้ดี ในแฟชั่นวีคที่ผ่านมา และมีผลงานโดดเด่นจนน่าที่จะจับตามองในปีต่อๆ ไป 
        ล่าสุดนางแบบสาว ซาร่า พกสัดส่วน 32-24-36 มาอวดโฉมให้เห็นแบบชัดๆ และด้วยสัดส่วนที่ลงตัว ยังรวมไปถึง รอยหยักบนริมฝีปากที่อวบอิ่ม ค่อนข้างที่จะเย้ายวน และมีเสน่ห์ ทำให้เป็นจุดสะดุดตาแก่ผู้ที่พบเห็น จนจัดว่า สาวซาร่า เป็นสาวที่มีริมฝีปากเป็นเอกลักษณ์อีกคนนึงเลยก็ว่าได้  

        และหลังจากที่เห็นเธอบนเวทีแคทวอล์คมานาน เรียกว่าสาวซาร่าไม่มีท่าทางหรืออาการเคอะเขินแต่อย่างใด ทั้งที่นางแบบสาวไม่คุ้นชินกับการถ่ายแฟชั่นภาพนิ่งมากเท่าไหร่นัก แต่ก็ถือได้ว่า การทำงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และตัวสาวซาร่าเองก็ถือได้ว่ามีความเป็นมืออาชีพมากพอ โดยเธอเปิดเผยหลังจากที่ถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ว่า

         “ดีค่ะ สนุกมากเลยค่ะ ซาร่าชอบนะ (ตื่นเต้นมั้ย?) ก็มีบ้างนะคะ เราก็คิดว่าเราเตรียมตัวมาดีค่ะ แล้วก็อีกอย่าง ได้ถ่ายแฟชั่นชุดของ ไคร่า เป็นอะไรที่เซ็กซี่ปนน่ารักค่ะ ตอนทำงานถามว่ามีปัญหาอะไรมั้ย ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ ซาร่าก็อาจจะมีอาจจะยังโพสแบบไม่ถนัดนัก (หัวเราะ) คือเราเคยถ่ายแฟชั่นมาก่อนแล้วจริงค่ะ แต่ว่าก็แค่ครั้งสองครั้งเอง แต่งานเดินแบบเราทำมาตลอดค่ะ วันที่ถ่ายคุณแม่ก็มาด้วยนะคะ คุณแม่เค้าก็กลัวเราจะโพสได้ไม่ดี เค้าก็บอกให้เราโพสดีๆ อย่าโป๊นะ (หัวเราะ) คุณแม่เค้าก็ห่วงเรานิดหน่อยค่ะ แค่นั้น”
ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า บทเวทีแคทวอล์คเริ่มเห็นสาวซาร่าเริ่มที่จะได้รับการไว้วางใจจากสไตลิสต์ให้ใส่กางเกงขาสั้น และโชว์มากขึ้น งานนี้ เมื่อสาวซาร่าได้ยินดังนั้นรีบ เธอก็ตอบทันทีว่า
        “(ยิ้ม) โตขึ้นด้วยค่ะ และคืองานส่วนใหญ่หนูก็รับเองหมดนะคะ แล้วก็รับหมดด้วย (หัวเราะ) ไม่มีไม่รับเลย หนูจะดูก่อนเลยว่าโป๊มั้ย ชุดเซ็กซี่มั้ย งานเป็นยังไง แต่หนูรับหมดแล้วค่อยมาคุยๆ กันค่ะว่ายังไง แต่งานส่วนใหญ่เค้าก็จะรู้ว่าหนูรับงานประมาณไหน แล้วงานก็ไม่เซ็กซี่มากค่ะ”

        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องวิธีการดูแลตัวเอง เพื่อเวลาที่ขึ้นโชว์ สาวซาร่าถึงได้มีความมั่นใจ และโชว์ได้ดีทุกครั้งที่ขึ้นแคทวอล์ค งานนี้นางแบบสาวเผยต่อ

        “อย่างเรื่องของก้นหนู หนูดูแลเป็นพิเศษไงคะ พยายามเดินเร็วนะคะ 3 ชั่วโมงต่ออาทิตย์ ต้องทำให้ได้ ไม่ให้มันเกิดการหย่อนคล้อย ค่ะ ส่วนเรื่องของรูปร่างหนูทำงานแบบนี้ หนูก็ต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ดูเรื่องของอาหารมากขึ้น พยายามไม่กินแป้ง แต่หนูกินนะ แต่กินให้น้อยที่สุดค่ะ อย่างพอเวลาได้พัก หนูก็จะดื่มน้ำเยอะๆ ดูแลผิว ใช้ครีมกันแดดทุกครั้ง”

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2564 เวลา 11:59

    ปากสวยมากน่าเอาควยยัดคงจะเสียวน่าดู

    ตอบลบ