วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

แพนเค้ก รับเลิก เป้ แจงไม่มีเวลา-ปัดแม่สั่ง






แพนเค้กรับเลิกเป้แจงไม่มีเวลาปัดแม่สั่ง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก magazinedee.com, นิตยสาร IMAGE

สาว แพนเค้ก รับเลิก เป้ แจงไม่มีเวลา ปัดแม่สั่ง ยันจากกันด้วยดี โต้เกาเหลา ใหม่ ดาวิกา ไม่รีเทิร์น เวียร์

ทำเอาแฟนคลับช็อกตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว หลังจากที่สาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ออกมายอมรับว่า เลิกรากับหนุ่มเป้ อารักษ์ เรียบร้อยแล้ว "ก็เรียกว่าเราแยกย้ายกันด้วยเหตุผลที่ดีก็แล้วกันค่ะ อาจจะด้วยเวลาด้วย แล้วแพนก็ต้องรับผิดชอบกับครอบครัวด้วย งานของตัวเองเราก็ยังไม่รู้สึกพร้อมเต็มที่ ถ้าเรารู้สึกว่ามันไปไม่ไหว ก็ให้มันเป็นความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันดีกว่าค่ะ เราก็คุยกันเป็นระยะ ๆ ไม่ได้มีเหตุหรือมือที่ 3 เลยค่ะ คุณแม่ก็ให้โอกาสในการตัดสินใจ ก็ห่างกันมาสักพักแล้วค่ะ เรียกว่าโสดเต็มตัวไหม มันก็โอเคนะคะ เรื่องดวงที่โดนฟันธงก็อาจจะมีส่วน แต่แพนบอกทุกครั้งว่า ทุกอย่างมันน่าจะเกิดจากที่เราตัดสินใจมากกว่า ทุกอย่างมันก็มีเหตุผลของมันอยู่แล้วค่ะ"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าสาวแพน เกาเหลากับใหม่ ดาวิกา เพราะไปกิ๊กกับหนุ่มเวียร์นั้น สาวแพนก็ปฏิเสธว่า "ไม่เลยค่ะ ไม่มีอะไรแบบนั้นเลยค่ะ กับพี่เวียร์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถามว่ามีโอกาสจะได้กลับไปคุยกับพี่เวียร์อีกไหม แพนว่าคงเป็นเรื่องเกี่ยวกับงานมากกว่าค่ะ กับแฟนคลับที่คอยเชียร์เรากับพี่เป้ ก็ขอบคุณมากค่ะ แต่ก็อยากให้เข้าใจว่า มันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา เราก็ยังสามารถทำงานร่วมกันได้อยู่ค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น