วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

นก อุษณีย์ วัฒฐานะ





ห่างหายไปจากงานถ่ายแบบระยะหลัง เหตุเพราะเวลา “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ ตัดสินใจถ่ายแบบอวดหุ่นก็ไม่เคยสร้างความผิดหวังเลยสักครั้ง เพราะลีลาการโพสท่าและรูปร่างที่ลงตัวอยู่เสมอก็ทำให้สวยเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน โดยล่าสุด สาวนก-อุษณีย์ ก็มาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับ สยามบันเทิง อีกครั้ง ซึ่งก็มาอวดความเซ็กซี่ที่ไม่ทำให้คนผิดหวังต้อนรับปี พ.ศ.2555 ให้ได้เห็นแล้วสบายตาสบายใจกันไปตามๆ กัน

ซึ่งสำหรับงานละครของ นก-อุษณีย์ ก็มีทั้งงานละครแนวย้อนยุคอย่างเรื่อง “ขุนเดช” ที่เธอต้องโคจรไปร่วมงานกับแฟนเก่า “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นละครแนวฮานั่นก็คือเรื่อง “ไข่ลูกเขย” ที่เตรียมลงจอออนแอร์ในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งงานที่ สาวนก-อุษณีย์ อยากทำและอยากมีเป็นของตัวเองซักครั้ง นั่นก็คือ การออกพ็อคเก็ตบุ๊ค โดยที่ สาวนก กล่าวถึงโปรเจกต์ที่อยากทำนี้ว่า


“นกอยากมีพ็อกเก็ตบุ๊คที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองนี่แหละ อยากทำมาก เป็นเรื่องราวของนกเอง ที่เจอะเจออะไรมาบ้าง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ทำนะคะ แต่เป็นอีกหนึ่งอย่างที่อยากทำมากๆ เลยค่ะ แล้วนกคิดไว้แล้วว่าจะเขียนถึงอะไร แล้วด้านหน้าคำนำจะเป็นแนวไหน แต่ยังไม่ได้ลงมือทำค่ะ”
ข้อมูลจากสยามบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น