วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

‘แป้ง’อรจิรา แกล้งโรคจิต ทวิตข้อความตอบโต้






โรคจิตที่ว่าแน่ เจอสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล จัดการซะอยู่หมัดซะแล้ว เมื่อสาวแป้ง นึกอยากแกล้งขึ้นมา เลยจัดการทวิตข้อความตอบกลับหาเจ้าโรคจิตที่ชอบทวิตข้อความหยาบคายไปหาเหล่าดาราหลายๆ คน งานนี้สาวแป้งไม่ได้โกรธหรือว่าคิดจะเอาเรื่อง แค่ตื่นเช้าจนไม่มีอะไรทำ เลยจัดการแกล้งโรคจิตให้ได้รู้ฤทธิ์กันซะบ้างก็เท่านั้นเอง


“อันนั้นโดนกันหลายๆ คน มันเป็นเรื่องปกติของโลกไซเบอร์ พอดีวันนั้นตื่นเช้าไม่รู้จะทำอะไร ตื่นมาเปิดเจอ ก็เลยกวนเล่นๆ (หัวเราะ) คือแป้งไม่ได้อ่านข้อความอะไรนะคะ แต่มันรกหน้าวอลฯเรา เราอยากอ่านของคนอื่นมันก็มีขึ้นมาแต่ข้อความของคนนี้ มันรกอ่ะ ก็เลยโพสต์เลิกทวิตข้อความสักทีได้มั้ย มันเต็มไทม์ไลน์ชั้นแล้ว (ตอบโต้กลับไปมีฟีัดแบคตอบกลับมามั้ย) ก็ไม่ค่อยมีัีนะคะ หายไปก็ดีแล้ว (ยิ้ม) คือเราไม่ไปตามตัว เรื่องแบบนี้มันตามจับมือใครดมไม่ได้อยู่แล้ว มันยาก และแป้งก็ไม่ได้อ่านข้อความที่เค้าทวิตขึ้น เคยอ่าน 2-3 ครั้ง เรารู้ว่าไอ้นี้มันโรคจิต ก็รันๆ ไป เสียเวลาอ่าน คือคนนี้ทวิตหาทุกคน น้องวิวก็โดน น้ำหวาน ซาซ่า ใครก็ไม่รู้เต็มไปหมด โดนกันหมดเลย (มีให้แฟนเช็คให้มั้ย) ไม่ค่ะ ไม่จำเป็นต้องขนาดนั้น ปล่อยไป เดี๋ยวก็หายไป ไม่ได้โกรธด้วย ตื่นเช้าไม่มีอะไรทำ (หัวเราะ)”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น