วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา กับชุดน้ำท่วม




        “เสาร์๕” ลาจอไปแล้ว แต่กระแสของละครก็ยังแรงดีไม่มีตก เพราะล่าสุดหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้ อย่าง “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่รับบทเป็น ม่านฟ้า ที่ตอนนี้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัย แฟนละครก็จำได้ ต่างเรียกชื่อ สาวต่าย ว่า “ม่านฟ้า” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ที่มีแฟนละครติดตามผลงานของเธอ

         “ฟีดแบคละคร เสาร์๕ ดีมากๆ เลยค่ะ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกม่านฟ้า ไปลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยเค้าก็แซวเล่นว่า ขอทับทิมสยามหน่อย คือละครของคุณอาเป็นที่รู้กันดีว่าคนต่างจังหวัดจะชอบดูมาก ดีใจมากๆ เลยค่ะที่แฟนละครจำเราได้ ปลื้มใจมากๆ ค่ะ”

        และนอกจากนี้ นักแสดงสาวสวยก็ได้เผยต่อว่า อีกไม่นานก็จะมีละครเรื่องใหม่ของเธอออนแอร์ให้ได้ชมกัน ซึ่งละครเรื่องดังกล่าวคือเรื่อง ดุจดาวดิน ที่ถ่ายทำกันมาปีกว่าแล้ว และได้ฤกษ์ออนแอร์แล้ว และนอกจากละครเรื่องนี้ ก็ยังมีละครเรื่องใหม่ของค่ายคำพอดี ที่นักแสดงสาวสวยเป็นหนึ่งในเรื่อง เกิดเป็นหงส์ ซึ่งการร่วมงานกับค่ายนี้เป็นครั้งแรก ได้สร้างความตื่นเต้นให้ต่ายอยู่ไม่น้อย

        “ละครที่กำลังจะออนแอร์อีกเรื่องก็คือ ดุจดาวดิน ค่ะ ตอนนี้ถ่ายได้ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในส่วนของต่ายอีกไม่กี่ตอนก็ถ่ายจบ ในเรื่องนี้รับบทร้ายดราม่าค่ะ เป็นครั้งแรกนะที่ได้รับบทแบบนี้ ดีใจมาก เพราะปกติต่ายจะได้รับบทที่แตกต่างไม่ค่อยซ้ำเดิม ซึ่งบทบาทนี้ก็เป็นบทบาทที่น่าลองมากๆ ค่ะ ในเรื่องจะร้ายกับทุกคน แต่จะร้ายยังไงอยากให้ได้ลองดูเองนะคะ ไม่บอกเดี๋ยวไม่สนุก (หัวเราะ) (ถ่ายนานแล้วนะเรื่องนี้) ค่ะ เรื่อง ดุจดาวดิน ต่ายถ่ายก่อนเสาร์๕ อีกค่ะ จนตอนนี้ เสาร์๕ จบแล้ว เรื่องนี้ก็ยังถ่ายไม่เสร็จ เพราะมันมีช่วงนึงที่พักกอง แต่ตอนนี้ก็เร่งถ่ายทำกันอยู่ คาดว่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ค่ะ ส่วนละครอีกเรื่องคือเรื่อง เกิดเป็นหงส์ ค่ะ ต่ายเพิ่งไปฟิตติ้งชุดมาค่ะ เป็นของค่ายคำพอดี ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับค่ายนี้ ได้ร่วมงานกับทีมงานนี้ ดีใจมากๆ ค่ะ (ละครไม่ได้ขาดมือเลย) นิดหน่อยค่ะ (หัวเราะ) ไม่เยอะหรอก ก็มีได้ทำเรื่อยๆ ค่ะ”

        อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ เป็นดาราสาวคนหนึ่งในกลุ่มดาราไม่กี่คนที่บ้านถูกน้ำท่วมสูงในระดับ 2 เมตร ทำให้เธอต้องอพยพครอบครัวและย้ายข้าวของออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น แต่ไม่ว่าจะย้ายไปไหน น้ำก็ยังตามไปท่วมอีก เช่น บ้านที่ตลิ่งชัน ที่เธอย้ายไปอยู่นั้น ยังหนีไม่พ้นเพราะท่วมอีกเช่นกัน เธอก็เลยมาถ่ายแบบให้กับ สยามบันเทิง ด้วยการนุ่งสั้นอวดชุดหนีน้ำให้ดูซะเลย

ข้อมูลจาก สยามบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น